Leita í fréttum mbl.is

Barnaþrælkun

Ég lagði mig alla fram í barnaþrælkun í dag

 

Í dag byrjuðu krakkarnir í Páskafríi  

og Minn 9 ára gutti vildi ekki vera einn heima meðan ég var í vinnuni:

Þannig að hann kom með mömmu sinni í vinnuna

og þar var honum haldið og þrælað út í 5 klukku tíma

krafturinn var mikil  og hann stoppaði ekki

hann leysti mörg verkefnin af einstakri snilld.

Þetta er hörku duglegur gutti sem ég á 

og áfram mun ég stunda barna þrælkun á meðan páskafrí skólana stendur yfir

en skólinn byrjar á miðvikudag eftir viku. 

Hann mun auðvitað fá laun fyrir vel unna vinnu

frá mönmmu sinni en þau verða ekki gefin upp hér að þessu sinni.

Ein sem stundar barnaþrælkun 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hjá þér, enda er ég alveg viss um að gæjinn hefur fílað sig vel í því, hann er svo duglegur.
Kveðja, Helga

Helga Hákonardóttir (IP-tala skráð) 10.4.2006 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Engill í mannsmynd

Valgerður Einarsdóttir
Valgerður Einarsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 189

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband